6 Apr 2016

నీ తిట్లు విని చాలా రోజులైంది,,

చిన్నా,,,,,

నీ తిట్లు విని చాలా రోజులైంది,, ఒక్కసారి వచ్చి తిట్టేసి పో,,నీ కోపాన్ని ఓసారి చూపించి పో..
రోజు పొద్దున్నే , నీ బెడ్ షీట్ మడతలు లేకుండా సర్దుతుంటే, వద్దు మమ్మి నాకు అలా ఇస్టం ఉండదు, ముడతలుగానే ఉండనివ్వు దాన్ని ,,, అని ఒక్కసారి విసుక్కోని వెల్లిపో..
పాటలు పాడుతూ పనులు చేసుకుంటుంటే,, మమ్మి , నువ్వు ఏ రాగం పాడినా ఒకేలా అనిపిస్తుంది, ఏడుపు పాటలు, డ్యూయెట్ పాటలు ఒకేలా పాడుతావు,,ఆపమ్మా, నీ పాటలను అని ఒక్కసారి చిరాకు పడి వెల్లిపోరా...
నేను వేసే ప్రతీ పేయింటింగ్ లో ఏదో ఓ లోపం వెతికి, సరిగ్గా వేయలేవా అని అసహనంతో చెప్పివెల్లిపోరా...
నీకు ఇస్టంలేని కూర వండినపుడు,, ఏంటి మమ్మి అడ్డమైన గడ్డి వండుతావు,,మల్లీ అది తింటే ఏంత బలమొ చెప్పి, నాతో తినిపిస్తావు , అని ఒక్కసారి గులిగి వెల్లిపోరా..
నా స్టడీస్ అయిపోయేలోపు మంచి బ్రిటీష్ ఆక్సెంట్ లో నువ్వు ఇంగ్లీష్ మాట్లాడ్డం నేర్చుకో మమ్మి,, క్లాసిక్ గా ఉంటుందది, అని ఒక్కసారి విసిగించి పోరా...
ఏంటి మమ్మి,, నీ ఫోన్ ని , ఐ పాడ్ ని అప్డేట్ చేసుకోవా,, ఏప్పుడు నేనే చేసివ్వాల అని కోపగించుకొని పోరా..
లాప్ టాప్ లో ఫైల్స్ కనిపించడం లేదురా అంటే,, మమ్మి , మల్లీ ఓ సారి బేసిక్ లెవల్ నుండి నేర్చుకో మమ్మి, అని తిట్టేసి వెల్లిపోరా..
మాకు చెపుతావు కాని, నువ్వు తింటుందేంటి, ఆ గడ్డి తింటే వీక్ నెస్ రాకుండా ఎలా ఉంటుంది, నాన్ వెజ్ తిను, లేకపోతే ఎగ్ ఐనా తిను మమ్మీ ,,అని అరిచేసి వెల్లిపోరా,,
ఇంటి మహాలక్ష్మి అని వర్షకు ఏ పనులు చెప్పకుండా తయారు చేస్తున్నావు, ఇప్పుడు చూడు నీకు ఒక్క హెల్ప్ చేయకుండా తయారవుతుంది, అని ఒక్కదసారి బెదిరించి వెల్లిపోరా,,,
పైనున్న సెల్ఫ్ లో డబ్బాలు అందకపోతే,,చెట్టంత కొడుకు నీకుండగా ఎందుకంత కస్టపడుతావు, నేను తీసిస్తాగా అని  ఒక్కసారి తిట్టేసి వెల్లిపోరా.
నేను డ్రైవ్ చేస్తున్నప్పుడు, నా దగ్గర కూర్చోని ,అంత స్పీడ్ గా వెల్లకు మమ్మి, తొందర ఏమి లేదు, అని ఒక్కసారి బెదిరించి వెల్లరా...

అయ్యా,, మమ్మి, ఏంటిది, నేను ఎక్కడికి వెల్లానని,,,

No comments:

Post a Comment