19 Apr 2016

వెలితిగా అనిపిస్తుందిరా నీవు లేని జీవితం

చిన్నా,,,,,,
ఎలా ఉన్నావు,  బాగున్నావనే అనుకుంటాను. వెలితిగా అనిపిస్తుందిరా  నీవు లేని జీవితం. ఈ లోటును ఎలా పూడ్చాలో  అర్దం కావడం లేదు,  ఆప్తులతో మాట్లాడినా, అవసరం లేని పనులు ఎన్ని చేసిన,  రోజు చివరన నీ ఆలోచనలతోనే ముగుస్తుంది.

నువ్వెప్పుడు అనే వాడివి కదా, 'మమ్మి, ఎలాగైనా నిన్ను నేను సర్ ప్రైజ్ చేస్తాను, ఈ సారి నా ఫోన్ 10 రోజులు స్విచ్చ్ ఆఫ్ చేసుకొని, నీకు అసలే దొరక్కుండా సర్ ప్రైజ్ చేస్తా'  అని చెప్ప్పావుగా,,,,, నువ్వు నాకు సర్ ప్రైజ్ కాదురా షాక్ ఇచ్చావు,, నీ లైఫ్ ని స్విచ్ ఆఫ్ చేసుకొని..వెల్లిపోయావు.

నీ కోసం రాసుకొనే ఈ నా ప్రతీ అక్షరం నా కన్నీటి బొట్టేరా.
నీవు లేవనే వాస్తవం లో కన్న, నువ్వెప్పుడైనా వస్తావనే నమ్మకంతోనే బ్రతుకుతున్నాం.
అన్నట్టు చెప్పడం మర్చిపోయా, నీకు ఇస్టమైనవి ముంజల్ డాడి తీసుకొచ్చారు, అదేరా నువ్వంటావుగా , డాడీ  ' మూన్ లా తెల్లగా , జెల్లిలా ఉంటుంది మూన్ జెల్ తీసుకరా' అంటావుగా అవి.....

No comments:

Post a Comment