1 Feb 2016

చిన్న ,,,, మనం మాట్లాడుకొని ఎన్ని రోజులవుతుందో తెలుసా

చిన్న ..... మనం మాట్లాడుకొని  ఎన్ని రోజులవుతుందో తెలుసా

మనం మాట్లాడుకొని  ఎన్ని రోజులవుతుందో తెలుసా . ప్రతిరోజు ఎన్నో విషయాల్లో పోట్లడుకోనేవాళ్ళం .  నీకు ఎన్నో విషయాలు చెప్పాలని ,  నిన్ను తిట్టాలని , నేను తిడుతుంటే   నువ్వు నన్ను చూసి నవ్వుతుంటే,  నేను మల్లి కోపం మర్చిపోయి  'దొంగ గాడిది '.  అని  తిట్టాలని ఉంది ..

నీకు గుర్తుందా ,,,, ఓ రోజు మనం టీవీ  లో ఏదో సినిమా చూస్తూ  నువ్వు నన్ను అడిగావు , మమ్మీ  'జన్మ ల 'గురించి నువ్వు నమ్ముతావ ? ఇవన్నీ  ఒట్టి  మూడ  నమ్మకాలూ కాదా ? అని అడిగావు .
 దానికి నేను ఎం సమాధానం చెప్పానో గుర్తుంద ,,,   నేను  ' కర్మ సిద్ధంతాన్ని '  నమ్ముతాను .  మనం చేసే ప్రతి పనికి  ఏదో రూపమ్  లో  మనం  ప్రతిఫలం అనుభవిస్తం .  అది  ఈజన్మ లో కాకున్నా , ఏదో జన్మ లో మనం అనుభవించాల్సిందే .....

ప్రతి మనిషికి దేవుడు ఏదో పనులు చెపుతాడు, అవి నెరవేర్చి కానీ మనం ఈ భూమి మిది నుండి వెళ్ళలేము , ఒకవేళ అవి చేయకుంటే మళ్లీ  మనల్ని పుట్టిస్తాడు.

ఇప్పుడు నిన్నే తీసుకోరాదు ,,, నీ చెవికి రంద్రం తో పుట్టావు , అలా పుడుతే ఏమంటారో తెలుసా ,, ఎక్కడో  పాత ముసలాడివి  పుట్టావని  అమ్మమ్మ చెప్పేది , బహుశ  పోయిన జన్మ లో  నిన్ను పట్టిచ్చు కోకుండా  వదిలేసి  డాడీ కానీ నేను కానీ   వచ్చామేమో  అందుకే  మల్లి నువ్వు మాకు పుట్టి  మాతో  పనులు చేపించుకుంటునావు ..  నేను నవ్వుకుంటూ చెప్పాను .

అది సంతోషమైన , బాధ ఆయినా ,  ఇప్పుడు కాకున్నా ఎప్పుడైనా  మనం అనుభావిన్చాల్సిందే ...
అని నేను చెప్పినపుడు , నువ్వు ఏమన్నవో గుర్తుందా .  మనం పోయిన జన్మ లో  రాజులము  కావచ్చు ,  అందుకే  ఇప్పటికి మనకు రాజుల  లక్షణాలు  ఉన్నాయ్ , అన్నావు .

చిన్నా,,,

ఇప్పుడు నిజంగానే నాకు అనిపిస్తుంది ,,,,బహుశ  ఏదో జన్మలో నిన్ను పట్టించుకోకుండా  వచ్హా మెమో ,  అందుకే మాతో కొన్ని రోజులు ఉండి  నీ   పనులు మాత్రం చేపించుకొని   వెళ్లావు , మాగురించి ఏమాత్రం ఆలోచించకుండా .....

No comments:

Post a Comment