3 Feb 2016

Now she is a big girl ...... నీవు చిన్నపుడు చేసిన అల్లరి

నీవు చిన్నపుడు చేసిన అల్లరి ...... Now she is a big girl


చిన్నా ,,,,,,  నీకో విషయం తెలుసా ! వర్ష ఎంత పెద్దది అయిందో తెలుసా , అయిన ఎలా తెలుస్తది ,, నువ్విక్కడ ఉంటె కదా!!!



ఎప్పుడు నీ గురించే  పట్టించుకోనేదాన్నా , అసలు అది ఎలా పెరిగిందో తెలియనే తెలియదు , ఎప్పుడు నీ అల్లరే , నీ చదువే చుసేదాన్నా , నీకు ఎం కావాలో , ఏమి కొనివ్వాలో , ఎక్కడికి వెళ్ళావో , ఎం చేస్తున్నావో , సరిగ్గా తింటున్నా వో  , లేదో  అని నీ కోసం ఎక్కువగా అలోచిన్చేదాన్నా ,,,



ఎప్పుడైన  మనం కూర్చొని మాట్లాడుకుంటున్నపుడు ,, నీవు చిన్నపుడు చేసిన అల్లరి గురించే మాట్లాడుకునేవాళ్ళమా, నీకు 4 సంవత్సరాలు వచ్చినా ఇంకా మాటలు రావడం లేదు ఎందుకు అనే  బాధ పడేవాళ్ళం ... నీవు నీ ఫస్ట్ బర్త్డే రోజు నడవడం స్టార్ట్ చేసావు ,,,, నీవు మాట్లాడిన మొట్టమొదటి మాట ' అమ్మి'  అనడం , నీ మొదటిసారి మాట్లాడిన అతి పెద్ద సెంటెన్స్ ఏదో తెలుసా " అమ్మి, డాయి వచ్చి , చేద్దేయ్యి , చెం చేం  అంటదు మల్లి ".   అని నా దగ్గరికి పరుగేత్తుకొని నా దగ్గరికి వచ్చేవాడివి ,, పొద్దున్న , మద్యహ్నం , సాయంత్రం , ప్రతిసారి రెండు గంటలు నీకు తినిపించడానీకె సరిపోయేది ....



వీటి గురించి ఎన్ని సార్లు మనం మాట్లాడుకున్నాం ,,,, కానీ చెల్లె గురించి చెప్పడానికి ఏమి లేదు , అది అసలు ఎలా పెరిగిందో అని అనుకునేవాళ్ళం కదా ,,,,అది నేను డాక్టర్ అవుత  మమ్మీ అన్నప్పుడు ,,, మనం నవ్వుకునేవాళ్ళం ..



అప్పుడు నువ్వు ఏమనే వాడివి గుర్తుందా !  మమ్మీ ఇది డాక్టర్ అవుతే , ' పేశేంట్  ఆపరేషన్ టేబుల్ మీద ఉన్నాడు , తొందరగా రండి డాక్టర్ ' అని  నర్స్ ఫోన్ చేస్తే,  ఇది వెళ్ళేవరకు పేషంట్  చనిపోయి  వాడి  పదో రోజు దినాలు కూడా పెడుతారు మమ్మీ .   అని నువ్వు చెపుతే నవ్వుకోనేవాళ్ళం .... దీనికి బద్దకం బాగా ఉంది , నువ్వసలు  దాన్ని ఏమి ఆనవు , చదువు కోనమని కూడా ఆనవు, పనులు కూడా చెప్పవు ,, నీ గారాబం ఎక్కువ అయ్యింది , అని నన్ను అనేవాడివి .... అన్ని పనులు నాకే చెపుతావు  అన్నప్పుడు నేను ఏమన్నానో గుర్తుందా ,,,,



అది మన ఇంటి యువరాణి రా,  దానికి ఎమన్నా కావాలంటే డాడీ తో కొనిచుకుంటుంది ,, ఎమన్నా తినాలంటే నాతో చేపించుకుంటుంది ,, ఇంకా ఎమన్నా కావాలంటే నిన్ను అడుగుతుంది .. నువ్వు దాని బాడీగార్డ్  రా ,, అది వేరే వాళ్ళ ఇంటి మహారాణి ,, మీ బావ వచ్చి తీసుకొని వెళ్ళేదాకా  మనం జాగ్రత్తగా చూసుకోవాలి ,, ఇక చదవడం గురించా ,, అది ఎప్పుడు నీకన్న బాగానే చధువుతుంది ,,,  అని నేను అన్నప్పుడు ,,, ఆ ఆ అలానే నెత్తిమీదా పెట్టుకో అనేవాడివి ...



నీకు తెలియని విషయం ఒకటి చెప్పనా !!! నువ్వు కనబడకుండా  పోయినపుడు ,,, నువ్వు ఈ ప్రపంచం లోనే లేవని తెలిసినపుడు ,,,నీ శరీరాన్ని  రెండు రోజులవరకు ఇంటికి తేనపుడు ,,, చెల్లకు చెప్పనే లేదురా ... నువ్వింకా రావని ... అది ఏడుస్తుందని ...



అది అమ్మమ్మ , తాతయ్య , నానమ్మ , దగ్గర కూర్చొని , అన్న వస్తాడు , మీరు ఎడువద్దు , అన్నము తినండి, అని ఇంటికి వచ్చిన వాళ్ళను ఎడువద్దు , మా  అన్న మల్లి ఇంటికి వస్తాడు అని  అందరికి చెపుతూ వచ్చిందిరా. 



కాని.  దానికి నువ్వు లేని రోజే తెలిసింది , నువ్విక రావని ,, దానికి తెలుసని మాకు తెలుస్తే  మేము  ఇంకా  ఏడుస్తామని , తెలియనట్టు  ఉంది . ఎందుకో తెలుసా ,,, ఒక ఫాదర్ తన కూతురు ముందు ఎదుస్తే ఒక కూతురిగ   నేను ఎలా చూడాలి మమ్మీ  అందిరా ...... మీరు కనీసం రెండు రోజులైనా నా కోసం ఏదువకుంట ఉంటారు కదా  మమ్మీ   అంది ... 

ఇప్పుడు నువ్వు దాన్ని చూస్తే నమ్మవేమో ,,,, నేను దానికి అమ్మాన? లేక అది నాకు అమ్మానా? తెలియడం లేదు.

No comments:

Post a Comment