5 Feb 2016

Your favourite dish ...... నీ చిన్నప్పుడు గుర్తుందా

నీ  చిన్నప్పుడు గుర్తుందా ....... Your favourite dish

చిన్నా ,,,,,,ఈరోజు నీకు ఇష్టమైన , చికెన్ , పప్పు చారు, తెల్ల వంకాయ కూర వండాను  తెలుసా !!నాకు తెలుసు నీకు కోపం వస్తుందని ..... ఏంటి,, మమ్మీ  నాకు  ఇష్టమైన వన్ని  ఒకేరోజు వండకు అని చెప్పానుగా " అని తిట్టడానికి ఐన వస్తావని ఆశ ....
       
నీ  చిన్నప్పుడు గుర్తుందా ,, నీ చుట్టూ తిరుగుతూ రెండు గంటలు తినిపిస్తే కాని   తినేవాడివి కాధు. . నీకు నాలుగు సంవత్సరాలు ఉన్నప్పుడు అనుకుంట    నీకు  రోజు చపాతీ పెట్టెదాన్ని .  మమ్మీ  " రోజు చపాతీ వద్దు , నాకు అన్నం కావాలి అని ఎడ్చావు ,, నాకు చాల బాధ వేసింది , ఏడుపు వచ్చింది కూడ .  నీకు రోజు అన్నం కూడా పెట్టలేని పరిస్థితి చూసి ఏడ్చాను .  ఓ రోజు సపోటా పళ్ళు కావలని  ఎడ్చావు , నా దగ్గర పది రూపాయలు కూడా లేవు , నువ్వు చాల ఎడ్చావు , కావాలని . ఆరోజు ఎన్ని దెబ్బలు తిన్నవురా నా చేతిలో ...
 ఇప్పుడు నీకు సపోటా   తోట కొనివ్వగలిగే స్థితిలో ఉన్నా , నీవు  అడగని లోకంలో ఉన్నావు,  సపోటా పళ్ళు వాటి కమ్మదనన్నే కోల్పోయాయి ఇప్పుడు .

నీకు గుర్తుందా ,,,, 4 వ తరగతిలో అనుకుంట ,,,, రోజు  టిఫిన్ బాక్స్ లో అన్నం అంతా వదిలేసి వచ్చేది , చపాతీ పెట్టిన తినక పోయేవాదివి.  అలాకాదు  ,, వేడిగా   బాక్స్ పెట్టిస్తే తింటావేమొ  అని  మద్యాన్నం  స్కూల్ కి లంచ్ బాక్స్ తీసుకొని  వస్తే కుడా తినేవడివి కాదు .. అలా దాదాపుగా ఆరు నెలలు తినలేదు .. ఏమి చేయాలో నాకు అర్ధం కాలేదు , , ,  ఓ రోజు , చెల్లెకు బాక్స్ లో అన్నం పెట్టి , నీ బాక్స్ లో ఏమి పెట్టకుండా , కాలి లంచ్ బాక్స్ ఇచ్ఛాను . స్కూల్ లో  లంచ్ బాక్స్ ఓపెన్  చేస్తే  అందులో ఏమి లేదు ..  ఆరోజు సాయంత్రం ఇంటికి రాగానే  నీ  మొహం లో కోపం , ఆకలి కనబడ్డాయి , నాకు చాల బాధ అనిపించింది  అలా చేసినందుకు ..  " నాకు అన్నం ఎందుకు పెట్టలే " అని ఎడ్చావు .  నిన్ను దగ్గరికి తీసుకొని , " మరి రోజు నువ్వు బాక్స్ లో  అన్నం పదేస్తున్నావ్ కదా ,,, ఈరోజు నేను పడేసి ఎంప్టీ బాక్స్ పెట్టాను .  నీకు ఆకలి వేసి  కోపం కూడా వచ్చింది కదా ... మరి రోజు నువ్వు అన్నం తినకుంటే నాకు కూడా కోపం వస్తుంది కదా .. ఇప్పుడు నీకు అన్నం విలువ తెలిసిందా " అని  అప్పుడు తినిపించాను .. ఆరోజు నుండి నువ్వు బాక్స్ కాలి  చేసి వఛ్చేవాడివి ..

ఇప్పటికి కూడా నాతో పాటు కూరగాయల మార్కెట్ కి వచ్చినపుడు , మమ్మీ  ఇందులో ఫ్రెష్ కూరలు ఎలా తెలుస్తాయి  అని  అడిగేవాడివి .. నేనేమో , వంకాయలు తొడిమలు  పెద్దగ ఉండేవి ,  బెండ కాయలు చివర్లు  ఇలా విరిగి పోయినపుడు , సోరకాయ ఫై  ఇలా గోరు దిగినపుడు ,  చిన్న ఆకు ఉన్న కొతిమిర   బాగుంటుందని ,, అలా  ఎన్నో మాట్లాడుకుంటూ  కూరలు కొనేవాళ్ళం .. అవి వండుతున్నప్పుడు కూడా  ఎలా వండుతావు అని  నా వెనకాలే నిలబడి చుసేవాదివి.  రోజు  అన్నం తినిపించేతపుడు  ఆరోజో  వండిన కూరలో ఏమి విటమిన్స్ ఉంటాయి , అవి తినటం వాళ్ళ ఏమి లాభమో , శరీరంలో ఏ  పార్ట్ కు అది మంచిదో చెపితే కాని  ఇప్పటికి  నువ్వు  తినేవడివి కాదు కదా .. , మనిద్దరిని డాడీ  చూసి నవ్వుకొనెవాడు ..

ఇంత  పెద్దవాడివి అయ్యావు , అయిన కూడా ఇంకా అన్నం తినిపించాలి , నీ ఫ్రెండ్స్ కి తెలుస్తే నవ్వుతారు అంటే , , , లేదు మమ్మీ , నా ఫ్రెండ్స్ కి నేను గొప్పగా చెపుతాను , నాకు ఇంకా  నా మమ్మీ అన్నం తినుపిస్తుందని .  అన్నావ్ గుర్తుందా ...

నేను తినిపివ్వను అంటే , లేదు మమ్మీ , , కనీసమ్ రోజు రాత్రికి ఐన తినిపించు ,, నువ్వు నాకు తినిపిస్తే  రోజు  నీ కాళ్ళు  నొక్కుతా ,, అన్నావు .

కూరగాయలు  ఎందుకు మమ్మీ ఇంత ధరలు ఉన్నాయ్ , అన్నావు . ఓ రోజు , , కానీ  అవి ధరలు పెరిగినా  వాటి విలువ పోగొట్టుకున్నై .. దాంతో పటు రుచిని కూడా పోగొట్టుకున్నై . నా దృష్టిలో ..

Your oats and protein powder still waiting for you.........

No comments:

Post a Comment